สอบถามที่พัก

อยากไปพักที่เกาะสุกร ไม่ทราบว่าจะพักที่รีสอร์ทไหนดี ช่วยแนะนำด้วย ขอบคุณมาก

โดย.. wegan 124.157.219.88

ความคิดเห็นที่ 1

25 เม.ย.2550  เวลา 18:46 น.
โดย.. ป้าไอริน 88.105.52.189

ป้าไปเที่ยวที่เกาะสุกรมา 2 ครั้งแล้วค่ะ  พักที่นี่ค่ะ สุกร คาบาน่า รีสอร์ท ตามเว๊ปนี่เลยค่ะ www.sukorncabana.com

กลางเดือนนี้ก็จะไปที่นั้นอีกค่ะ

ไม่ comment อะไรนะคะ เพราะคนเราต่างจิต ต่างใจ ในสิ่งที่ได้รับต่างกัน เพียงแต่ต้องการแชร์ประสบการณ์ที่ได้รับอ่ะค่ะ

สำหรับตัวป้า + สาระมี และเพื่อนอีก 1 คู่ประทับใจของการบริการค่ะ  นอกจากจะบอกว่า ได้ดื่มดั่มกับภาพพระอาทิตย์ตกที่แตกต่างกันทุกวัน แล้วแต่จะจินตนาการนะค่ะ แล้วยิ่งเป็นวันที่พระจันทร์เต็มดวงด้วยหละก็เงาของดวงจันทร์จะตกกระทบที่ผืนน้ำ ตรงหน้าห้องพักของเราเลยอ่ะค่ะ

ความคิดเห็นที่ 2

26 เม.ย.2550  เวลา 09:19 น.
โดย.. บก.ตั้ม 58.8.89.34

มาเพิ่มเติมข้อมูลของที่อื่นให้นะครับ เอาไว้ตัดสินใจ

- เกาะสุกร รีสอร์ท              www.kohsukornresort.com
- เกาะสุกรบีชบังกะโล         www.sukorn-island-trang.com
- ตรัง ไอส์แลนด์ รีสอร์ท     www.trangislands.com

ส่วนตัวผมยังไม่เคยไปเกาะสุกร เลยครับ

ความคิดเห็นที่ 3

26 เม.ย.2550  เวลา 14:09 น.
โดย.. น้องหนิม 203.152.57.5

เกาะหมู หรือ เกาะสุกร น้องหนิม ไปทุกปีค่ะ

ล่าสุด น้องหนิม พักที่นี่ (ตามรูปอะค่ะ) จำชื่อไม่ได้แล้วแหะๆ แต่อยู่สุดหาด

ที่มีรีสอร์ทเยอะๆ ตรงนั้น ชาวบ้านเรียกว่า "โหล๊ใหญ่"

น้องหนิม เป็นกลุ่มแรก ที่ได้เข้าพักค่ะ เพราะเค้าขยายอาณาบริเวณ แล้วสร้างรีสอร์ทเพิ่ม

ความคิดเห็นที่ 4

26 เม.ย.2550  เวลา 14:09 น.
โดย.. น้องหนิม 203.144.211.51

บริเวณ หน้ารีสอร์ทค่ะ บรรยากาศ อย่างที่ป้าไอริน เล่ามาเลยค่ะ

ความคิดเห็นที่ 5

26 เม.ย.2550  เวลา 14:10 น.
โดย.. น้องหนิม 203.144.211.51

อีกซักภาพค่ะ  น้องหนิม ถ่ายไว้ ตอนไป คราวที่แล้วค่ะ

ความคิดเห็นที่ 6

26 เม.ย.2550  เวลา 14:17 น.
โดย.. น้องหนิม 203.152.57.5

ผู้คนที่นี่ใจดีค่ะ และ แตงโม ที่นี่ ลูกใหญ่ และหวานได้ใจมากๆ

แล้วพบกันเร็วๆนี้ นะจ๊ะ  เกาะสวาท หาดสวรรค์ อันดามันที่รัก

ส่วนภาพนี้ น้องหนิม ชอบมาก ไปแอบจิ๊กมาจาก เวปไหน ก็จำไม่ได้แล้วค่ะ แหะๆ

เจอเวปนี้มา เอามาฝากค่ะ ขอให้มีความสุข และสนุกกับการท่องเที่ยวนะคะ :-)

ความคิดเห็นที่ 7

26 เม.ย.2550  เวลา 14:18 น.

ลืมลิ้งค์ ค่ะ

ความคิดเห็นที่ 8

27 เม.ย.2550  เวลา 22:43 น.
โดย.. monopich 220.235.117.216

เกาะสุกรยังไม่เคยไปเลยค่ะ อยากไปมั้งจัง
มีคนบอกหลายคนแล้ว ว่า สวย
ต้องหาโอกาส ไปเปงแบบถ่ายรูป หุหุ
(ยังไม่รุ้จะได้ไปม่ะ พูดซะเว่อร์)

อยากพักสมองงง

ความคิดเห็นที่ 9

29 เม.ย.2550  เวลา 14:52 น.
โดย.. wegan 222.123.144.115
ก่อนอื่นต้องขอบคุณทุกท่านมากๆครับ ที่ให้ข้อมูลดีๆ กะจะไปเดือนหน้านี้ แต่ที่หาดใหญ่ฝนตกทุกวันเลย ไม่รู้จะไปเจอฝนมั๊ย พอดีเด็กได้เข้าเรียนหมดแล้ว

ความคิดเห็นที่ 10

29 เม.ย.2550  เวลา 22:47 น.
โดย.. ป้าไอริน 88.105.93.76

แวะเข้ามาเพิ่มเติมค่ะ คุณจะได้อาหารทางสายตา ความรู้สึก ทั้งทางโสตประสาท (เสียงของแมลงยามดวงตะวันลับขอบทะเลค่ะ) โดยไม่ต้องไปซื้อหาที่ไหนจากธรรมชาติของที่นั้น คุณจะได้ภาพของดวงตะวันที่กำลังค่อยๆลับหายไปในท้องทะเลและสีของท้องฟ้าที่เปลี่ยนแปลงทุกนาทีในขณะนั้น ที่แตกต่างกันในแต่ละมุมของที่ๆคุณพักค่ะ แล้วยิ่งเป็นวันที่พระจันทร์เต็มดวงด้วยหละก็ เงาของดวงจันทร์จะตกกระทบบนผืนน้ำทำให้เกิดแสงระยิบระยับบนผิวน้ำสวยงสมเชียวค่ะ  ตรงหน้าห้องพักของเราเลยอ่ะค่ะ บรรยากาศและความรู้สึกเป็นอย่างไรก็สุดแต่จะจิตนาการหละกัลลลค่ะ

ทะเลกับนางแบบผู้หญิงเป็นของคู่กันอยู่แล้วค่ะ คุณ monopich   โดยเฉพาะเอาให้เหมือนกับ คคห ที่ 6 นาค๊ะ แล้วอย่าลืมเอามาแชร์ให้ป้าได้ยลโฉมด้วยหละ

เห็นด้วยกับน้องหนิมค่ะ ชาวบ้านที่นั้นใจดีมั๊กๆค่ะ ถึงแม้ว่าพวกเขาจะเป็นมุสลิมทั้งเกาะ ก็เป็น

2008 © All Rights Reserved. Licensed By Trangzone.com