6 เมษา ไปกางเต้นท์นอนริมหาดกันมั้ย

ผมกับเพื่อน รวม 4 ชีวิต
จะไปกางเต้นท์นอนริมหาดกันในวันที่ 6 เมษายนนี้ ที่จะถึงนี้นะครับ
ตอนนี้ยังไม่รู้ว่าจะไปนอนหาดไหนดี ฉางหลาง, เจ้าไหม, หยงหลิง, ราชมงคล
ใครเคยไปนอนค้างแนะนำด้วย...

ใครว่างไปกางเต้นท์นอนกันได้นะครับ  ไปกันหลายคนน่าจะหนุกดี  (ขับรถไปกันเองนะครับ เพราะรถผมเต็มแล้ว)

ปล. แต่ผมต้องตื่นเช้าหน่อยเพราะจอง Package 1 วัน ไปเที่ยวเกาะรอกไว้แล้วครับ

โดย.. บก.ตั้ม (tumcyber) ส่งข้อความหลังไมค์ 58.8.87.188

ความคิดเห็นที่ 1

30 มี.ค.2550  เวลา 14:50 น.
โดย.. keem13 61.7.161.42

น่าสนเนอะ ไปเจ้าไหมก้อดี เพราะ ห้องน้ำสะดวกสบาย
ใกล้กับท่าเรื่อด้วย

ความคิดเห็นที่ 2

30 มี.ค.2550  เวลา 16:07 น.
โดย.. บก.ตั้ม 58.8.86.151
โปรแกรมผมเป็นอย่างนี้ครับ
เช้าวันที่ 6 เมษา ถึงห้วยอด (โดยรถทัวร์) อาบน้ำอาบท่า  แล้วยืมรถพ่อ ไปเที่ยวถ้ำเล แล้วขับไปหาดปากเมง เที่ยวตามชายหาด แล้วพักเต้นท์

เช้าวันที่ 7 เมษา  ขับรถมาหาดปากเมง  ซื้อ Package 1 Day เกาะรอก  ไปเที่ยว
เย็น  ขับรถเข้าเมือง  พักในเมือง   ค่ำๆ นั่งร้านน้ำชา

เช้าวันที่ 8 เมษา  ตื่นเช้ากินติ่มซำ หมูย่าง  ขับรถเที่ยวน้ำตก  แล้วกลับห้วยยอด  เตรียมตัวกลับ กทม. ตอนเย็นโดยรถทัวร์

วันไหนใครว่าง มาแจมได้นะครับ

ความคิดเห็นที่ 3

30 มี.ค.2550  เวลา 16:21 น.
โดย.. อู๋ 58.147.116.97

เด็กห้วยยอดเหรอ  หาดไหนก็สวยทั้งนั้นแหละแต่ถ้าชอบความสงบ บรรยากาศสบายๆ ไร้ผู้คนก็น่าจะเป็นหาดฉางหลาง  หาดราชมงคล  แต่ถ้าชอบความสงบและทิวทัศน์สวยๆ ทรายขาวๆก็น่าจะเป็นหาดหยงหลิง เพราะเป็นชายหาดริมฝั่งทะเลที่สวยที่สุดของตรัง หรือถ้าอยากให้สงบด้วย สบายด้วย ปลอดภัยด้วยก็น่าจะไปหาดเจ้าไหม เพราะอยู่ในเขต อช. หรือถ้าชอบความสะดวกสบาย และอยากหาของอร่อยๆหรืออาหารการก็ควรเป็นหาดปากเมง อีกทั้งยังสะดวกต่อการนั่งเรืออีกด้วย........ปล.เด็กห้วยยอดเหมือนกัน

ความคิดเห็นที่ 4

30 มี.ค.2550  เวลา 17:14 น.
โดย.. นายกระจก 125.25.82.222

หยงหลิง น่าจะดีที่สุดนะอย่าลืมพกเบ็ดไปตกปลาด้วยหาหอยแถวนั้นแล้วทุบเอาตัวข้างในเกี่ยวเบ็ดตกแถวสะพานที่มีอ่าวจอดเรือประมงเยอะๆน่ะ หนุกดีครับ

ความคิดเห็นที่ 5

1 เม.ย.2550  เวลา 13:34 น.
โดย.. amp. 125.24.150.32

โปรแกรมน่าสนใจนะครับ แต่ต้องทำงานไว้คืนวันที่ 7 นะ ร้านน้ำชา

ความคิดเห็นที่ 6

1 เม.ย.2550  เวลา 13:57 น.
โดย.. DJ_PaTZaA 61.7.159.69

พี่ตั้มไปด้วยยยยย อย่าลืมดีเจพัดซ่าส์นะ อยากไปปปปปปปปปป

ความคิดเห็นที่ 7

1 เม.ย.2550  เวลา 15:33 น.
โดย.. ปลายฟ้า 203.114.109.235

สวัสดีคะ  บกตั้ม  ปลายฟ้าเองนะคะ  ต้องขอโทษด้วคะที่ขาดการติดต่อไปหหลายวันพอดีต้องเดินทางลงไปพื้นที่สามจังหวัดชายแดนภาคใต้ซะหลายวัน  พอกำลังจะเดินทางกลับก็มีเพื่อนๆทีมงานจองทัวน์ดำนำดูปะการังจ.ตรังไว้ให้ก็เลยยาวเพิ่งจะกลับเข้าเมืองตรังวันอาทิตย์กำลังเรียบเรียงอยู่ว่าจะเล่าอะไรให้บกตั้มและชาวตรังได้อ่านดีคะเพราะสัปดาห์ที่ผ่านมาทริปเยอะมาก  ใหนจะทริปหฤหรรที่สามจังหวัดและความสวยงสามทางธรรมชาติที่จังหวัดตรังยังไงก็รอกันนิดนึงนะคะส่วนที่บกตั้มบอกว่าจะไปหาดใหนดี  ปลายฟ้าแนะนำว่าลองไปดำน้ำดูปะการังสิเพิ่งไปมาในทริปราคาไม่แพงทางไกด์จะพาเราไปดำประมาณ4-5เกาะภายในหนึ่งวันลองดูนะคะถ้าต้องการคำปรึกษาก็ติดต่อปลายฟ้าได้นะเพราะมีเพื่อนๆพี่ๆที่เป็นไกด์บริการดีหลายคนรับรองประทับใจแน่นอนและพอกลับจากเกาะก็กลางเต็นท์ที่หาดเจ้าใหมได้นะคะเพราะที่นั่นเป็นเขตอุทยานแห่งชาติเป็นโซนปิดในเวลากลางคืนเพราะจะมีเจ้าหน้าที่ควบคุมดูแลการเข้าออกซึ่งผิดกับที่อื่นที่เป็นโซนเปิดยิ่งปากเมงนี่ที่เคยไปนอนกลางดินกินกลางทรายมานี่จะมีวัยรุ่นขับรถไปมาที่ถนนเลียบหาดตลอด  วันที่ปลายฟ้าไปมีการขโมยกันด้วยก็เลยแนะนำบกตั้มที่หาดเจ้าใหมปลอดภัยแน่นอนเพราะเจ้าหน้าที่เข้มงวดการเข้าออกมากที่อยูในเขตแค้มปิ้งคือนักท่องเที่ยวล้วนๆที่แน่ใจเพราะไปบ่อยและเมื่อคืนวันเสารืที่1เมษายนก็นอนที่นั่นพร้อมกรุปทัวน์ในสามจังหวัดและถ้านอนที่เจ้าใหมต้องรีบตื่นแต่เช้านะแล้วเดินไปที่หัวหาดจะเจอกับฝูงลิงเยอะมากแต่ไม่อันตรายเพราะเขาเป็นมิตรกับคนเอาเป็นวาถ้าบกตั้มไปที่นั่นก็ลองโทรมาที่ปลายฟ้านะแล้วจะแนะนำให้  ปลายฟ้าต้องไปก่อนแล้วคะคืนนี้มีคิวเป็นพิธีกรที่งานอาหารดีศรีตรังบานคะต้องรีบไปแต่งตัวคะ0813702501คะ

ความคิดเห็นที่ 8

1 เม.ย.2550  เวลา 16:29 น.
โดย.. คน03 202.44.210.31

แนะนำแบบปลายฟ้า ครับ เพราะผมไปนอนที่นั้นบ่อย  ห้องน้ำสะดวก มีโต๊ะสำหรับทำอาหาร  มีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย  มีร้านอาหาร บริการ ก่อนค่ำ ครับ ถ้าต้องการอาหารทะเลแบบปิ้งย่าง แนะนำว่าปลาเข้าไปข้างใน อช. อีก 1 กม. มีขาย ครับ  หรือไม่ก็ซื้อจากหัวสะพานฉางหลาง บ้านเจ๊นาได้ครับ    ดีไม่ดีอาจจะเจอกับผมก็ได้ มีหลานๆ และพี่มาจาก กทม.  อยากไปนอนที่เจ้าไหม เหมือนกัน แต่ยังไม่ได้จองบ้านพัก อช.   ราคาบ้านพัก 3 ห้องนอน 1หลัง 1500 บาทต่อคืน ครับ ถูกกว่านอน รพ. อีก    ครับ

ความคิดเห็นที่ 9

2 เม.ย.2550  เวลา 11:27 น.
โดย.. บก.ตั้ม 58.8.83.18

ขอบคุณทุกคนมากนะครับที่เข้ามาแนะนำที่พักให้ผม  วันพฤหัสนี้ผมก็จะเดินทางแล้วครับ ถ้าไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงก็คงจะไปพักที่ อช.หาดเจ้าไหมครับ

คุณปลายฟ้าครับ ผมยังรองานเขียนจากคุณปลายฟ้าอยู่นะครับ
พี่ คน03 เดี๋ยวไปเจอกันที่โน่นนะครับ

ความคิดเห็นที่ 10

2 เม.ย.2550  เวลา 15:04 น.
โดย.. zea[ซี] 203.145.118.1

ทริปผมมันล่มไปแล้ว เศร้า T_T

ตั้งใจไว้ว่าวันที่ 6 จะไปน้ำตกแล้วเลยไปนอนชายหาด วันที่ 7 จะเหมาเรือไปเทียว แล้วกลับมาในตัวเมือง กินน้ำชากาแฟ
กลับวันที่ 8

แต่ว่า มันล่มเพราะเพื่อนมันไปเกณฑ์ทหาร อดไปเลย

ความคิดเห็นที่ 11

4 เม.ย.2550  เวลา 16:18 น.
โดย.. ying 222.123.44.193

บก.ตั้ม เค้าเห็นด้วยกะคุณปลายฟ้านะ เมืองตรังเด๋ยวนี้น่ากลัวกว่าแต่ก่อนเยอะ ยิ่งตอนนี้มีข่าวรถหายบ่อยๆ ทำให้ต้องระวังมากขึ้น แต่การพักในอุทธยานเป็นการดีกว่ามาก ปลอดภัย มีคนดูแล รถก็ไม่ต้องกลัวหาย หาดปากเม็งแหล่ะดีที่สุดสำหรับคนชอบความปลอดภัย

สำหรับน้องแจ็คหน่ะ อย่าน้อยใจไปเรยนะ อยากกลับบ้านก็มาเที่ยวกันเองสิ พี่ๆทางนี้นั่งรอน้องๆกลับมารวมพลหลายชาติแล้ว ยิ่งพักหลังๆ หายกันไปทีละคนสองคน ห่างๆกัน โอกาสก็ยิ่งม่ายค่อยจะมี ถ้าใครคนนึงมาตรังสักทีอาจทำให้บรรยากาศตรังโซนดูจะครึกครื้นมาบ้างนะเหมือนที่ใครสักคนทางนี้ไปกรุงเทพนั่นแหล่ะ แต่หากไปผิดโอกาสก็แห้วเหมือนกัน(แง่ว!!!)55+

แต่ช่วงนี้นะคะ ตอนเช้าถึงบ่าย อากาศจะดีมากถึงเกินมากที่สุด (คือร้อนสุดๆ พี่น้องครับ) แต่พอเย็นฟ้าจะครึ้มมากถึงต้องระบายความร้อนของเมฆ (คือฝนตกหล่ะพี่น้องครับ)55+ ก็เช็คอากาศกันดีๆนะบก.ตั้ม และเสียดายที่อยากไปแจม แต่คงไปบ่ด้าย เพราะอยู่ตรังมานานมีนัดต้องออกต่างจังหวัดกะเค้ามั๊ง เอาไว้คราวหน้านะ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะมีมิตติ้งเหมือนหลาวเหลียงอีกสักครั้ง

ความคิดเห็นที่ 12

14 ส.ค.2550  เวลา 16:44 น.
โดย.. 4444444 203.151.53.135

ความคิดเห็นที่ 13

29 เม.ย.2552  เวลา 17:37 น.
โดย.. น้องปินปิน 125.27.249.239

แนะนำที่กางเต้นท์ริมหาดติดทะเล หน้าเกาะทะลุ จ.ประจวบคีรีขันธ์ บรรยากาศดีมาก ปลอดภัย
ที่พักริมหาดบ้านลุงมวล http://www/taluisland.net

ความคิดเห็นที่ 14

29 เม.ย.2552  เวลา 17:39 น.

ที่พักริมหาดบ้านลุงมวล http://www.taluisland.net

2008 © All Rights Reserved. Licensed By Trangzone.com